24H ở Hà Nội - Đi đâu? Làm Gì?

Nếu sau khi hết dịch bạn có kế hoạch ghé thăm Hà Nội mà Hà Nội có quá nhiều điểm ăn chơi, khám phá cả tháng cũng không hết. Vậy chỉ có 24h ở Hà Nội, bạn sẽ đi đâu? Làm gì? Điều này chẳng dễ dàng phải không, nhưng đừng lo hãy để chúng tôi giúp bạn!

Dưới đây là lịch trình một ngày ở Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.
5h00:
Thức giấc - Bạn nên thức dậy sớm một chút khi trời vẫn chưa sáng hẳn. Mở cửa sổ và đón làn gió mát. Sau đó ra Hồ Tây hoặc Hồ Gươm ngắm khoảnh khắc bình minh. Đây là hai địa điểm nổi tiếng bất kỳ ai ra Hà Nội cũng ghé thăm. Thật tuyệt nếu bạn đang lưu trú tại KS Công Đoàn Quảng Bá với phòng view Hồ, vì bạn có thể đón bình minh ngay trong chính căn phòng của mình.

6h00:
Đi xem Lễ thượng cờ ở Lăng Bác
6h30:
Ăn sáng - Bữa sáng ở Hà Nội nên ăn gì? Rất nhiều lựa chọn khiến bạn phải suy nghĩ đau đầu. Bún, phở, miến, bánh mì… đủ cả. Tuy nhiên, đến Hà Nội mà không ăn phở thì thật là thiếu sót. Phở là đặc trưng, là linh hồn, chứa đựng cả nét văn hóa ẩm thực Hà Thành.
Tháng 10 đến với Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2018
7h00:
Café - Bạn hãy tranh thủ thưởng thức Café Hà Nội và ngắm phố phường vào buổi sáng. Café trứng là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua khi ghé Hà Nội.

8h00 - 11:30 - Ghé thăm các địa danh nổi tiếng tại Hà Nội
Văn Miếu - Quốc Tử Giám: Đây là quần thể di tích về trường đại học đầu tiên của nước ta. Văn Miếu không chỉ là di tích lịch sử văn hóa mà còn là nơi được rất nhiều sĩ tử, học trò tới để cầu may mắn trong thi cử, học hành.

St. Joseph’s Cathedral of Hanoi - Nhà thờ được hoàn thành vào năm 1886 - là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận Hà Nội, nơi có ngai tòa của Tổng giám mục. Đây cũng là một nhà thờ lâu đời ở Hà Nội, thường xuyên diễn ra các sinh hoạt tín ngưỡng của các giáo dân thuộc tổng giáo phận Hà Nội.

12h00: Ăn trưa nào
Bún chả: Đây là món ăn được ưa thích ở Hà Nội và được bày bán từ vỉa hè bình dân cho đến hàng quán sang trọng, nhưng chỉ vài hàng trong số đó thực sự thu hút thực khách.
Bún Thang: Một sự lựa chọn khách dành cho các bạn chính là bún Thang, Bún Thang cũng là một lựa chọn mà các bạn không nên bỏ qua khi đến thăm Hà Nội.
Cách Nấu Bún Thang Hà Nội Chuẩn Vị Cực Đơn Giản
Sau khi ăn xong bạn có thể trở về Khách sạn để nghỉ ngơi, hoạc nếu bạn muốn tìm một quán nước nào đó thì trong Phố Cổ có rất nhiều điểm đến thú vị nha
14h30
Hãy cùng tiếp tục cuộc hành trình khám phá Hà Nội.
Phủ Tây Hồ - Nổi tiếng là nơi linh thiêng bậc nhất ở Thủ đô Hà Nội, tọa lạc trên bán đảo lớn giữa Hồ Tây, nằm ở đường Xóm Chùa, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội.

15h00
Có một gợi ý nhỏ từ mình, đó là bạn hãy nhắn với bác Tài Xề đưa mình đi qua phố Phan Đình Phùng để đến điểm đến tiếp theo của chúng ta - Nhà Hát Lớn
Nếu bạn đến Hà Nội vào Mùa thu, thì Phố Phan Đình Phùng là nơi lý tường để bạn sống ảo đó.

15h15
Nhà Hát Lớn - Công trình được người Pháp khởi công xây dựng năm 1901 và hoàn thành năm 1911. Đây là một trong những địa điểm thăm quan nổi tiếng tại thủ đô.Bạn có thể lựa chọn quán Cafe bên hông của Nhà Hát Lớn để vừa thưởng thức một ly trà và chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc của Nhà Hát Lớn.
Nhà Hát Lớn rất gần phố cổ nên nếu những bạn là người đam mê dịch chuyển thì Phố Cổ ngay đôi diện NHL rồi nha, hãy khám phá thôi nào.
16h00
Quà chiều (bữa lửng) luôn khá được thích thú tại Hà Nội, "Ăn thì no, mà không ăn thì đói" vậy làm một chút phở chiên phồng nha

Hãy ghé phố Ngũ Xã và Thưởng thức phở Chiên một thức quà khá lạ miệng nhưng vô cùng ngon, nếu đến đây các bạn có thể ghé quán Phở Hưng Bền ( 33 Ngũ Xã, Trúc Bạch, Ba Đình, HN)
17h30
Hoàng Hôn trên đường Thanh Niên - Sau khi ăn xong cũng là lúc hoàng hôn, hãy cùng thưởng thức quang cảnh lãng mãn này nhé

(Giờ mùa Đông: 5:15 - Giờ mùa Hè: 6:00)
19h00:
Chả cá lã vọng Hà Nội là một trong những món đặc sản ngon bậc nhất đất Kinh Kỳ xưa. Cho đến ngày nay, chả cá Lã Vọng vẫn luôn là món ăn được nhiều người yêu thích, lựa chọn ăn tối gia đình hay tiếp khách thân tình đều rất hợp lý.

21h - ...
Nightlife của Hà Nội chính thức bắt đầu nha, mình tin chắc đây là điều mà các bạn trẻ đang mong chờ nhất.

Phố Tạ Hiện - Khu phố đêm náo nhiệt nhất ở Hà Nội, Nếu ở Sài Gòn có phố Tây Bùi Viện nổi tiếng, thì Tạ Hiện hội tụ tất cả vẻ đẹp về đêm của Hà thành. Nhắc đến Tạ Hiện người ta sẽ nhớ đến ngay món bia đặc trưng nơi đây, điểm độc đáo ở Tạ Hiện không thể không nhắc tới là những quán pub, quán bar sôi động.
Hẹn gặp các bạn tại Hà Nội ...